Tin tức

Home / Tin tức / XU HƯỚNG THUÊ NGOÀI DỊCH VỤ IT


XU HƯỚNG THUÊ NGOÀI DỊCH VỤ IT

24/08/2023 390 lượt xem

Theo số liệu thống kê của Navigos Search, trong khi các ngành khác phải đối mặt với những khó khăn vì nhiều lý do khác nhau, thì các công ty IT tăng trưởng 25% nhu cầu tuyển dụng trong năm 2021. Đặc biệt là trong mảng thuê ngoài IT. Đồng thời, nhu cầu tìm kiếm công ty cung cấp các Dịch vụ IT thuê ngoài cũng tăng theo.

Cuối năm 2020 và đầu năm 2021, các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng không nhỏ từ khủng hoảng Covid. Chính vì thế, việc cắt giảm nhân sự, giảm chi phí lương thưởng cho nhân viên được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tối ưu chi phí nhất có thể.

Chi tiêu cho thuê ngoài dịch vụ IT tăng mạnh

Theo thống kê từ Gartnerchi tiêu cho thuê ngoài dịch vụ IT khu vực các nước mới nổi châu Á – Thái Bình Dương (ngoài Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia và Malaysia) trong đó có Việt Nam tăng trưởng mạnh với tốc độ trung bình là 8,5% giai đoạn 2016-2022, đạt mức 1,6 tỷ USD năm 2022.

xu-huong-thue-ngoai-dich-vu-it

Những lợi ích chính từ việc thuê ngoài dịch vụ IT mà các công ty quan tâm nhất đó là: cắt giảm chi phí; giúp doanh nghiệp tập trung vào các chức năng kinh doanh doanh chính; giải quyết các vấn đề tiềm năng; nâng cao chất lượng dịch vụ; quản lý môi trường kinh doanh; thúc đẩy sự thay đổi nhanh hơn,…

Sự khác biệt của dịch vụ IT đem lại

Thống kê từ khảo sát của Deloitte đã chỉ ra rằng, có tới 58% doanh nghiệp sau khi thuê ngoài dịch vụ IT đã tăng chất lượng sản phẩm-dịch vụ, 44% doanh nghiệp cắt giảm được chi phí vận chuyển và 31% doanh nghiệp đã tăng trưởng doanh thu.

xu-huong-thue-ngoai-dich-vu-it

Tại Việt Nam, thuê ngoài dịch vụ CNTT đã được triển khai nhiều ở khối các doanh nghiệp. Nhất là các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

 

--------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ NMT chuyên cung cấp các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ IT cho doanh nghiệp, với thế mạnh về đội ngũ chuyên gia kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã triển khai hệ thống công nghệ thông tin cho các cá nhân & Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. với sản phẩm và dịch vụ đa dạng chúng tôi tin rằng sẽ mang lại giá trị và niềm tin cho khách hàng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ SẢN PHẨM & DỊCH VỤ:

    Liên hệ

  • Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ NMT

  • Số 1 Ngõ 3 Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

  • Tel: 0982056523 - Email: info@dichvucongnghe.net

  • Fanpage: Facebook.com/dvcnnmt

Bạn cần hỗ trợ?